ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร การเพิ่มค่า %OEE และ ลด Loss Time ในกระบวนการผลิต

Online Zoom

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม  หลักสูตร การเพิ่มค่า %OEE และ ลด Loss Time ในกระบวนการผลิต อบรม 2 สิงหาคม 2567   หลักการเเละเหตุผล ค่า OEE เป็นดัชนีตัวหนึ่งที่ใช้วัดความสำเร็จของ TPM ในภาพรวม โดยพิจารณาที่ผลลัพธ์เป็นสำคัญ  กล่าวคือ การพิจารณาที่การใช้ประโยชน์จากเครื่องจักร การใช้ประโยชน์จากวัตถุดิบและการทำงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยให้หาค่า %A (Available time) หรือเวลาการทำงานของเครื่องจักรจริงเทียบกับเวลาการทำงานของเครื่องจักรตามแผน […]

หลักสูตร การผลิตแบบ Toyota (Toyota Production System: TPS)

Online Zoom

เปิดรับสมัคร  ยืนยัน หลักสูตร การผลิตแบบ Toyota (Toyota Production System: TPS) อบรม  2 สิงหาคม 2567   การผลิตแบบโตโยต้า Toyota Production System คือปรัชญาพื้นฐานของความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบในการกำจัดความสูญเปล่าในกระบวนการผลิตเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยเริ่มต้นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการผลิตยานพาหนะตามคำสั่งที่ลูกค้าต้องการด้วยความรวดเร็วตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการและส่งมอบได้ตามกำหนด โดยมีหลักการ 2 ประการคือ Jidoka หรือระบบป้องกันความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์หรือเครื่องจักร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดของเสียด้วยการหยุดปัญหาที่เกิดขึ้นในสายการผลิตโดยทันที และการผลิตแบบทันเวลาพอดี หรือ Just in […]

หลักสูตร เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย 

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย  2 สิงหาคม  2567 หลักการและเหตุผล (Introduction) ปัจจุบันหลายองค์กรต้องเผชิญกับสภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงทางด้านการตลาด อีกทั้งยังเจอกับการแข่งขันด้านการสรรหาบุคลากรที่มีความรู้ มีทักษะ มีประสบการณ์ และความชำนาญเฉพาะด้าน จึงเป็นสาเหตุให้องค์กรต้องการที่จะพัฒนาบุคลากรภายในให้มีความเชี่ยวชาญ และสามารถทอดความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ เฉพาะด้านให้กับพนักงานคนอื่น เพื่อให้บรรลุผลตามวัตถุประสงค์ขององค์กร   หลักสูตร ขั้นตอนการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย เน้นเนื้อหาที่สอดคล้องกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมทั้งเพื่อให้ผู้ที่รับผิดชอบในการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร เรียนรู้ขั้นตอน […]

หลักสูตร : การลดความสูญเสียทั้ง 7 ประการ เพื่อลดต้นทุนการผลิต

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

PUBLIC TRAINING หลักสูตร : การลดความสูญเสียทั้ง 7 ประการ เพื่อลดต้นทุนการผลิต 7 Waste for cost reduction ยืนยันจัด เปิด 2 สิงหาคม 2567  ณ.โรงเเรม โนโวเทล สุขุมวิท 20 ติด BTS อโศก   สภาวะปัจจุบันที่มีการแข่งขันทางด้านธุรกิจกันอย่างรุ่นแรง ทั้งจากภายในและต่างประเทศ ทำให้สถานประกอบการต่าง ๆ ที่อยู่ในภาคอุตสาหกรรมการผลิตต้องการปรับตัวเป็นอย่างมาก การสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งขันโดยการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ