ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร Customer Complaint Management รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Customer Complaint Management รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ อบรม 25 กันยายน 2567 หลักการและเหตุผล หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขายและนักบริการ ได้เรียนรู้ทั้งเทคนิควิธีในการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างเป็นระบบ ได้ฝึกปฏิบัติการรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าทั้งโดยตรงแบบเผชิญหน้า การร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ รวมทั้งเคล็ดลับอื่นๆที่จะทำให้ผู้อบรมได้เข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้ได้ด้วยตนเองเมื่อปฏิบัติงานจริง วัตถุประสงค์ 1.เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการจัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้า 2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริง ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 3.เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ลดความไม่พอใจจากการร้องเรียน เพิ่มจำนวนลูกค้าประจำให้กับ บริษัทจากการจัดการกับความไม่พอใจและข้อร้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ หัวข้อการบรรยายและ Workshop 1.พฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในยุคนี้ – เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการที่หลากหลาย […]

หลักสูตร “การควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Microsoft Excel” (Control Inventory by Microsoft Excel)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร “การควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Microsoft Excel” (Control Inventory by Microsoft Excel) อบรม 25 กันยายน 2567   วิทยากร :  อาจารย์ อนันต์ ดีโรจนวงศ์ ที่ปรึกษาสมาพันธ์สมาคมอุตสาหกรรมสนับสนุน (A.S.I.A.) ที่ปรึกษาเครือข่าย Lean Production สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น ที่ปรึกษาอุตสาหกรรมการผลิตและโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม […]

หลักสูตร การใช้ Microsoft Excel ในการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้า

โรงแรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การใช้ Microsoft Excel ในการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้า (Microsoft Excel for Customer Demand Forecasting) บรม 25 กันยายน 2567     กลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญในการผลิตสินค้า                การพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้านั้น มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในธุรกิจการผลิตและการขายสินค้าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากมีความไม่แน่นอนหรือความแปรปรวนในความต้องการสินค้าของลูกค้าอยู่เสมอและผู้ผลิตไม่สามารถควบคุมหรือจัดการให้อยู่ในความควบคุมได้โดยง่าย               ดังนั้นการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้านั้นจะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ลงได้ ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการสินค้าของลูกค้าตามหลักทางสถิติที่ถูกต้องและเหมาะสม เพื่อให้ได้แนวทางในการผลิตและส่งมอบสินค้าได้ใกล้เคียงตามที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดทั้งในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งจะส่งผลถึงศักยภาพที่ดีของธุรกิจได้อย่างชัดเจนและยั่งยืนตลอดไป               […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ