ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น 22 ตุลาคม 2567 โดยอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล" กลุ่มเป้าหมาย สำหรับทุกแผนก ทุกตำแหน่ง ที่ต้องเพิ่มเติมทักษะด้านการบริการ หลักการและเหตุผล การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมากเกินไปจนสู้กับองค์กรอื่นไม่ได้ ดังนั้นแล้วองค์กรควรมีความเข้าใจในวิถีของการบริการให้ถ่องแท้ก่อนจะเริ่มบริการ การบริการจึงหมายถึง การปรับตัวเพื่อประสานงานร่วมกับลูกค้าที่มีความหลากหลายทางความต้องการและต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นด้วยการบริการที่มีในระดับ 3 มิติ การบริการทั่วไปไม่สามารถพิชิตใจลูกค้าในยุคปัจจุบันได้ โดยเฉพาะหากขาดการใส่ใจในความรู้สึกให้บริการ องค์กรจึงต้องสรรหาวิธีในการแก้ไขปัญหาที่จะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นคงในองค์กร สิ่งที่จะได้รับ […]

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ (PRODUCTION PLANNING AND CONTROL)

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

ยืนยันจัด หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ (PRODUCTION PLANNING AND CONTROL) อบรม 22 ตุลาคม 2567   หลักการเเละเหตุผล การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช้เวลาเท่าเดิมหรือลดลง รวมถึงสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด การวางแผนการผลิตที่ดีจะทำให้สามารถติดตามงานการผลิตและควบคุมการผลิตให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาการผลิตและส่งมอบที่ไม่ทันหรือไม่ครบถ้วนได้ ที่สำคัญแผนการผลิตที่ดีจะทำให้เราทราบถึงปัญหาก่อนที่มันจะเกิดและถูกป้องกันมิให้ปัญหาเหล่านั้นเกิดขึ้นมาอีกได้อีก   วัตถุประสงค์ เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ […]

หลักสูตร: วางแผนการตลาดและเจรจาการค้าระหว่างประเทศ อ.ขวัญ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร สัมมนา ยืนยัน หลักสูตร: วางแผนการตลาดและเจรจาการค้าระหว่างประเทศ อ.ขวัญ 22 ตุลาคม 2567 หลักการและเหตุผล ผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ไทยเป็นที่ต้องการของตลาดโลก และได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ. แต่มีเพียงผู้ประกอบการที่พร้อมก้าวข้ามสู่บทบาทของการเป็นนักธุรกิจเพียงจำนวนไม่มาก ที่ประสบความสำเร็จยกระดับสู่การค้าระหว่างประเทศ (ส่งออก) ได้อย่างสมบูรณ์ วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการยกระดับความรู้ และเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการ ที่มุ่งมั่นต้องการความสำเร็จและเติบโตในตลาดการค้าระหว่างประเทศ เนื้อหาในหลักสูตรนี้ จึงเป็นรายละเอียด,กลยุทธ์และเทคนิคที่พร้อมให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และพัฒนาตนได้อย่างถูกต้องและนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างแท้จริง   รายละเอียดเนื้อหาหลักสูตร เวลา09.00 - 10.30            บรรยายเรื่อง เรื่องพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการค้าระหว่างประเทศ 3สิ่งสำคัญเพื่ออ้างอิงทางการค้า กลยุทธ์การนำเสนอธุรกิจอย่างมืออาชีพ […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ