ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร IMDS Training (Basic International Material Data System (IMDS)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training หลักสูตร IMDS Training (Basic International Material Data System (IMDS) หลักสูตร 2 วัน (30-31 ต.ค.67)    ห้ามพลาดเร็วๆนี้  (รูปเเบบ เข้มข้น 2 วันเต็ม 09.00-16.00  ฝึกปฏิบัติจริง) ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมเตรียม โน๊ตบุ๊คด้วยค่ะ (เลือกวันอบรมได้ค่ะ 1 วันเรียนได้ค่ะ หรือ […]

หลักสูตร เทคนิคการใช้ Microsoft Excel แบบ Advanced ฝึกปฏิบัติจริง

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการใช้ Microsoft Excel แบบ Advanced ฝึกปฏิบัติจริง อบรม 31 ตุลาคม 2567 โปรแกรม Microsoft  Excel  นับว่าเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่มีประโยชน์มากมาย มีความสามารถรอบด้าน นำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย หากใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น สะดวก และรวดเร็ว  หลักสูตรนี้ มุ่งให้คำแนะนำและฝึกปฏิบัติให้กลุ่มผู้เข้าร่วมอบรมได้ทราบและเข้าใจวิธีการใช้เครื่องมือและสูตรต่างๆ ในโปรแกรม Microsoft  Excel  เพื่อนำไปสู่การทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น   […]

หลักสูตร เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย อบรม 31 ตุลาคม  2567   การขายที่เน้นขายให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายบุคคล รายใหญ่หรือขายให้แก่องค์กร ต้องเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก พนักงานขายที่ดีต้องสร้าง Customer Value ขึ้นให้ได้ การขายสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าเราไม่ได้เน้นการขายเพื่อวันนี้เท่านั้น การขายแบบมีเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพให้แก่ลูกค้าจะส่งผลถึงการขายในระยะยาวเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นพนักงานขายควรจะรู้ วิเคราะห์ลูกค้า เทคนิคการเปิดใจลูกค้าก่อนการเสนอขายสินค้าและบริการ  เทคนิคในการวิเคราะห์และค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า  ตามมาด้วยเทคนิคในการนำเสนอขายสินค้าที่เหนือคู่แข่งขัน และเข้าใจถึงเคล็ดลับและเทคนิคการให้คำปรึกษา และการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าให้ได้ในระยะยาว การจัดการข้อโต้แย้งที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาและการปิดการขายที่สร้างความพอใจแก่ทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะอยู่ในกระบวนใดๆก็ตามของการขาย เนื้อหาของการฝึกอบรมนั้นจะเน้นให้ได้เรียนรู้หลักการต่างๆ การทำกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อทำให้ผู้เข้าฝึกอบรมนั้นมีความเข้าใจในเนื้อหาอย่างแท้จริงก่อนที่จะนำความรู้นั้นไปในการทำงานเพื่อเสริมสร้างเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพนั่นเอง สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม […]

หลักสูตร ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (Communication Skill)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (Communication Skill)   31 ตุลาคม  2567   หลักการและเหตุผล (Introduction) การสื่อสารถือเป็นสิ่งสำคัญในยุคปัจจุบัน หากสื่อสารแล้วผู้อื่นเข้าใจหรือผู้รับสารยอมรับถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง แต่มนุษย์มีความแตกต่างกันในทุกด้าน อาทิ การรับรู้ การเข้าใจ การตัดสินใจ ดังนั้นหากเราต้องการเรียนรู้ว่าคนแต่ละประเภทมีจุดเด่นและจุดด้อยอย่างไร เราจำเป็นต้องมีทักษะ และใช้วิธีการที่เหมาะสม เพื่อให้สามารถสื่อสารอย่างเป็นระบบและสามารถเข้าถึงวัตถุประสงค์ของการสื่อสาร หลักสูตร การสื่อสารและประสานงาน เพื่อการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ (Communication and Coordination for Teamwork) เป็นหลักสูตรที่เน้นเรียนรู้คนแต่ละประเภท […]

หลักสูตร“การบริหารต้นทุนตามมาตรฐานกิจกรรม”

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

ยืนยัน เปิดรับสมัคร หลักสูตร“การบริหารต้นทุนตามมาตรฐานกิจกรรม” อบรม 31 ตุลาคม 2567 หลักการและเหตุผล                การบริหารต้นทุนตามมาตรฐานกิจกรรม (Activity-Based Costing) คือ วิธีการวิเคราะห์ต้นทุนเพื่อกำหนดค่าใช้จ่ายของแต่ละกิจกรรมในการดำเนินงานขององค์กรที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง และจะมีค่าความถูกต้อง แม่นยำ และประสิทธิภาพมากกว่าการบริหารต้นทุนแบบดั่งเดิม ซึ่งการบริหารต้นทุนตามาตรฐานกิจกรรมจะสามารถใช้เครื่องมือในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ทรงคุณค่าของผู้บริหารองค์กรได้เป็นอย่างดี รวมถึงสามารถใช้พัฒนาธุรกิจให้เติบโตและเห็นผลประกอบการที่ดีได้ในแต่ละกิจกรรมของการผลิตสินค้าและบริการอย่างชัดเจน เช่น ผลประกอบการที่ได้ในแต่ละกลุ่มของลูกค้า ในแต่ละภูมิภาค ในแต่ละช่องทางการกระจายสินค้า และในแต่ละช่องทางการตลาด เป็นต้น               นอกจากนั้นการบริหารต้นทุนตามมาตรฐานกิจกรรมยังช่วยระบุกิจกรรมการดำเนินงานใดที่มีคุณค่าและไม่มีคุณค่าหรือไม่มีความจำเป็นได้อีกด้วย เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างยั่งยืน สามารถกำหนดราคาขายได้อย่างถูกต้อง สามารถตัดสินใจในการกำหนดทางเลือกของการดำเนินกิจกรรมต่าง […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ