ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร การวางแผนงานการมอบหมายงานการควบคุมงานและการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ

โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18-20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การวางแผนงานการมอบหมายงานการควบคุมงานและการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ อบรม 8 พฤศจิกายน 2567   หลักการและเหตุผล ปัจจุบันหัวหน้างานถือได้ว่าเป็นตัวกลางที่สำคัญในการเชื่อมโยงระหว่างผู้บริหารกับพนักงาน โดยการนำนโยบายที่องค์กรกำหนดไว้ มาดำเนินให้ได้ผลลัพธ์ตามที่องค์กรต้องการ ผ่านบทบาทในการบริหารงาน คือการวางแผนงาน (Planning) การมอบหมาย (Assignment) การควบคุม (Control) และติดตามงาน (follow-up) ทว่าสิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ และประสบารณ์ทั้งสิ้น องค์กรจึงควรให้ความสำคัญในการพัฒนาทักษะ เทคนิค และวิธีการที่ถูกต้องให้กับหัวหน้างาน เพื่อให้มีการบริหารงานอย่างมีระบบ และทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที […]

หลักสูตร ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสำเร็จในการทำงาน

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสำเร็จในการทำงาน อบรม  4 กันยายน 2567 หลักการและเหตุผล การสื่อสารคือ สิ่งสำคัญของมนุษย์ที่ใช้ในการดำรงชีวิตมาตั้งแต่สมัยอดีต ซึ่งการสื่อสารที่ดีจะสร้างโอกาสของความสำเร็จได้อย่างมากมาย เพราะการสื่อสารที่ถูกต้อง ถูกหลักการและถูกใจจะทำให้เกิดความเข้าใจได้มากกว่าการสื่อสารปกตินั้นเอง จึงเป็นเหตุผลอย่างหนึ่งว่า องค์กรที่ประสบความสำเร็จนั้นมักมีการสื่อสารไม่ผิดพลาดนั้นเอง   วัตถุประสงค์ ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจในหลักของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ผู้เข้าอบรมสามารถดึงเทคนิคต่างๆ ในการสื่อสารไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างชำนาญ ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ประเภทของสารจากเทคนิคการฟังเชิงลึกเพื่อตีความสำคัญได้อย่างดี ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาทักษะการสื่อสารโน้มน้าวเพื่อเป็นประโยชน์กับองค์กร หัวข้อบรรยาย หลักการสื่อสารมุ่งเน้นประสิทธิภาพ ทัศนคติของการสื่อสารที่ดีและมีประสิทธิภาพ คุณภาพของการสื่อสารที่ดีที่ทำให้การทำงานมีความสำเร็จ ประเภทการสื่อสารในแบบต่างๆ สื่อสารกับคนหลายระดับ […]

หลักสูตร การควบคุมคุณภาพด้วยกิจกรรม QCC

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การควบคุมคุณภาพด้วยกิจกรรม QCC อบรม 8 พฤศจิกายน 2567 โดย อ.บรรพต  เทพฤทธิ์   หลักการและแหตุผล การทำกิจกรรมคุณภาพ QCC เป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถจะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในหน้างานได้ การที่พนักงานมีความรู้แนวคิดในการค้นหาปัญหาที่เกิดขึ้น วิเคราะห์หาสาเหตุรวมถึงการ วางแผนในการปรับปรุงแก้ไข จะทำให้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นลดลงได้ ทำให้ลดต้นทุนในการผลิตลง ทำให้งานบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเป็นการสร้างคุณภาพและมาตรฐาน การทำงานให้ดีขึ้นจึงจำเป็นที่สมาชิกกลุ่มคิวซี ผู้นำกลุ่มคิวซี ผู้มีหน้าที่ในการส่งเสริมและชี้แนะการทำกิจกรรมอย่างถูกต้อง […]

หลักสูตร เทคนิคการเล่าเรื่องแบบ STORY TELLING

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร Public Training หลักสูตร เทคนิคการเล่าเรื่องแบบ STORY TELLING อบรม  8 พฤศจิกายน 2567 หลักการและเหตุผล เทคนิคการเล่าเรื่อง StoryTelling เป็นเทคนิคสำคัญที่ใช้สำหรับการสื่อสารจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่งเพื่อให้เกิดการคล้อยตาม โดยการสื่อสารแบบเรื่องเล่า StoryTelling นั้น แตกต่างจากการสื่อสารทั่วไปตรงที่สามารถก่อให้เกิด ความคล้อยตาม เปิดใจรวมถึงสื่อความเข้าใจผ่านการวางเรื่องเล่าที่จะใช้ในการสื่อสาร เทคนิคเล่าเรื่อง ไม่ได้จำกัดแค่ใช้ในงานการตลาดเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับการสื่อสารระหว่างบุคคลในหน่วยงานต่างๆ เช่น การสอนงาน การเล่ากรณีต่างๆ ที่ควรรู้ก่อนการทำงานหรือ การเล่าเรื่องเพื่อถ่ายทอดงาน ก็สามารถทำได้ […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ