ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร ทักษะการเป็นหัวหน้างานขั้นเทพที่ได้ใจคนและได้ผลงาน

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ทักษะการเป็นหัวหน้างานขั้นเทพที่ได้ใจคนและได้ผลงาน (Development Managerial Skills for Effective Management) 20 พฤศจิกายน 2567 ที่มาของหลักสูตร องค์กรทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตย่อมที่จะต้องเสาะแสวงหาหัวหน้างานที่เพียบพร้อมไปด้วยสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ และมีบุคลิกภาพของความเป็นมืออาชีพเป็นที่น่าเชื่อถือและศรัทธาต่อคนในองค์กรหรือผู้ใต้บังคับบัญชาในองค์กร สามารถนำพาองค์กรธุรกิจนั้นให้เจริญเติบโตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้ แต่องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้องค์กรธุรกิจประสบความสำเร็จได้ก็คือ การบริหารงาน นั่นเอง ซึ่งจะต้องหาเทคนิควิธีการ และรูปแบบอย่างไรที่จะทำให้การบริหารงานนั้นมีประสิทธิภาพ และสัมฤทธิ์ผลได้เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ได้วางแผนไว้อย่างถูกต้องและเกิดผล เพราะว่าการที่สามารถบริหารจัดการงาน แม้กระทั่งการบริหารคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะทำให้สามารถลดต้นทุน […]

หลักสูตร การบริหารความเสี่ยงในการทำงาน (Risk Management)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

confirm ยืนยันจัด  เปิดรับสมัคร หลักสูตร การบริหารความเสี่ยงในการทำงาน (Risk Management) อบรม 20 พฤศจิกายน  2567 โดย อ.พลกฤต โสลาพากุล   หลักการและเหตุผล       “ความเสี่ยง” นิยาม หรือคำจำกัดความที่นำมาใช้ในการบริหารความเสี่ยง คือ เหตุการณ์หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น    ภายในสถานการณ์ไม่แน่นอน และจะส่งผลกระทบหรือสร้างความเสียหาย หรือความล้มเหลวหรือลดโอกาสที่จะบรรลุความสำเร็จต่อการบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ขององค์กร หรือ อาจเป็นผลลัพธ์ใด ๆ […]

หลักสูตร : จิตวิทยาการบริหาร  Psychology of Management 

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

 เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร : จิตวิทยาการบริหาร  Psychology of Management  อบรม 20 พฤศจิกายน 2567 หลักการและเหตุผล: โดยหลักการที่ว่า “หัวหน้าคือผู้ที่ทำงานผ่านคนอื่น” ดังนั้น การทำงานผ่านคนอื่น จึงต้อง "เข้าใจ" "ใส่ใจ" และ "ได้ใจ" ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือลูกน้อง ด้วยศาสตร์ทางด้าน "จิตวิทยา" เพื่อนำมาผสมผสานให้เข้ากับศาสตร์ทางด้าน "บริหารจัดการ" ซึ่งเนื้อหาในหลักสูตร "จิตวิทยาการบริหาร" สามารถให้ […]

หลักสูตร  เทคนิคการบริหารสต๊อกสินค้าให้มีประสิทธิภาพ (Inventory Management)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร  เทคนิคการบริหารสต๊อกสินค้าให้มีประสิทธิภาพ (Inventory Management) 20 พฤศจิกายน 2567 วิทยากร : อ.ธวัชชัย บัววัฒน์   หลักการ/แนวความคิด : ปัจจุบันการดำเนินธุรกิจมีสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง จากปัจจัยและแรงกดดันต่างๆที่เกิดขึ้น ทุกองค์กรต่างแข่งขันกันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น เร็วขึ้นและซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ทำให้องค์กรต่างๆ ต้องให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับกิจการและเพิ่มศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น แม้ว่าเป้าหมายของกิจการก็ยังคงเป็นเรื่องกำไรและความได้เปรียบในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและซับซ้อนในการบริหารมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการบริหารระดับของสต๊อกให้เพียงพอกับความต้องการในหลากหลายจุด หลายช่องทางตลอดทั้งซัพพลายเชน การมีสินค้าที่เพียงพอกับความต้องการย่อมสร้างให้เกิดการไหลของสินค้าอย่างต่อเนื่อง สร้างโอกาสในการขายและเพิ่มยอดขายให้กิจการได้ แต่การมีสินค้าไม่เพียงพอและไม่ทันเวลากับความต้องการของลูกค้าส่งผลให้เกิดความสูญเสียต่อยอดขายและความน่าเชื่อถือของกิจการได้ แต่หากกิจการมีสินค้ามากเกินความต้องการ และเก็บไว้นานเกินไป ย่อมส่งผลให้ต้นทุนของกิจการสูงขึ้น และมีความเสี่ยงต่อความเสียหายจากการจัดเก็บ […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ