ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร กระบวนการนำเข้า-ส่งออก ภาษีศุลกากร และข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ อบรม 2 วัน

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร กระบวนการนำเข้า-ส่งออก ภาษีศุลกากร และข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ อบรม 21-22 พฤศจิกายน 2567   เวลาอบรม 09.00-16.00 ได้รับใบประกาศนียบัตร   อบรมแบบ On-Site ราคา โปรโมรชั่น 3,500 บาท/วัน อบรม 2 วัน 7,000 บาท/2 วัน ราคาดังกล่าว ฟรี […]

หลักสูตร การจัดทำระบบควบคุมสารปนเปื้อน (ROHS)ในภาคอุตสาหกรรม

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ข้อกำหนดการควบคุมสารปนเปื้อนในภาคอุตสาหกรรม(ROHS) อบรม 22 พฤศจิกายน 2567   หลักสูตรนี้มีคำตอบ ที่นี่ สนใจสมัครเพื่อรับองค์ความรู้ได้ที่ คุณกุ้ง 0988209929 คุณกุ้ง เนื่องจากธุรกิจด้านอุตสาหกรรม นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ นั่นก็คือสารเคมีที่จัดอยู่ในจำพวกสารโลหะหนักนั่นเอง อาทิ เช่น โครเมียม […]

หลักสูตร เทคนิคการบันทึกและหลักการเขียนรายงานการประชุม ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริง

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน เทคนิคการบันทึกและหลักการเขียนรายงานการประชุม ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริง 22 พฤศจิกายน  2567 หลักสูตรนี้มีคำตอบ ที่นี่ที่เดียว สนใจสมัครเพื่อรับองค์ความรู้ได้ที่ คุณกุ้ง 0988209929 คุณกุ้ง   การบริหารธุรกิจองค์กรยุคใหม่ที่มีการแข่งขันที่เข้มข้น  ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินทุน  กลยุทธตลอดจนมาตรการต่าง ๆ  ในการแข่งขัน ตลอดจนต้นทุนด้านศักยภาพของบุคลากรผู้บริหารในองค์กรทุกระดับร่วมกัน  บนความเป็นจริงของความสำเร็จ หรือการประสบพบปัญหาขณะดำเนินงานจากหลาย ๆ ด้าน  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่ต้องการการแก้ไขเร่งด่วนหรือไม่ก็ตามเครื่องมือหนึ่งที่ใช้เป็นเครื่องมือสากลประกอบการบริหารงานของผู้ปฏิบัติงานในองค์กรแบบ Team Work ไม่ว่าจะอยู่ใน […]

หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น  22 พฤศจิกายน 2567 โดยอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล” กลุ่มเป้าหมาย สำหรับทุกแผนก ทุกตำแหน่ง ที่ต้องเพิ่มเติมทักษะด้านการบริการ   หลักการและเหตุผล การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมากเกินไปจนสู้กับองค์กรอื่นไม่ได้ ดังนั้นแล้วองค์กรควรมีความเข้าใจในวิถีของการบริการให้ถ่องแท้ก่อนจะเริ่มบริการ การบริการจึงหมายถึง การปรับตัวเพื่อประสานงานร่วมกับลูกค้าที่มีความหลากหลายทางความต้องการและต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นด้วยการบริการที่มีในระดับ 3 มิติ การบริการทั่วไปไม่สามารถพิชิตใจลูกค้าในยุคปัจจุบันได้ โดยเฉพาะหากขาดการใส่ใจในความรู้สึกให้บริการ องค์กรจึงต้องสรรหาวิธีในการแก้ไขปัญหาที่จะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นคงในองค์กร […]

หลักสูตร เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหารยุคใหม่

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

ยืนยันจัด Public Training หลักสูตร เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหารยุคใหม่ อบรม 22 พฤศจิกายน 2567   ท่านพร้อมหรือยังที่จะเป็น “นักบริหารจัดการยุค4.0″ที่เปี่ยมด้วยทักษะ และ ประสบการณ์ เพื่อเสริมสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value Added)ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ปัจจุบันตำแหน่งระดับ“นักบริหารจัดการยุค4.0″ไม่ว่าจะประจำสายงานธุรการ สายงานทรัพยากรบุคคล รวมถึงสายงานการเจรจาด้านการขาย สายงานจัดซื้อ ตลอดจนสายงานอื่นๆ ในโครงสร้างองค์กร มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการทำให้องค์กรสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระแสธุรกิจยุค4.0ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ บทบาท และศักยภาพ จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไป บทบาทของท่านควรจะมุ่งสู่การให้ความสนับสนุนต่อผู้บริหาร ตลอดจนผู้ร่วมงานของท่าน และขยายผลไปถึงภายนอกองค์กรให้มากที่สุด […]

หลักสูตร การเขียน Flow chart ขั้นตอนการปฏิบัติงานและวิธีการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

หลักสูตร การเขียน Flow chart ขั้นตอนการปฏิบัติงานและวิธีการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ อบรม 22 พฤศจิกายน 2567   กระบวนการของงานในองค์กรอาจมีความซับซ้อน และเกี่ยวข้องกับส่วนงานอื่นๆ ซึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยให้การบริหารงานและการปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความต่อเนื่องในการปฏิบัติงานร่วมกันในองค์กร คือ ขั้นตอนการปฏิบัติงาน และ คู่มีอวิธีการปฏิบัติงานของส่วนงานต่าง ๆ ในองค์กร ถือว่าเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ผู้ที่มีความรับผิดชอบในตำแหน่งงาน ส่วนงาน ทราบและเข้าใจการเชื่อมโยงงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน และมีความชัดเจนในการสื่อสารและประสานงาน   นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในการฝึกอบรมบุคลากรในองค์กรก่อนลงมือปฏิบัติงานจริง และ เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานได้ตามระเบียบขั้นตอนได้ถูกต้อง และลดข้อผิดพลาดของงานได้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการปฏิบัติงานและนำไปสู่การพัฒนาองค์กรอย่างเป็นระบบ   […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ