ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร เทคนิคการจัดการเก็บ และบริหารระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ E-FILING 

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training ยืนยัน เทคนิคการจัดการเก็บ และบริหารระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ E-FILING 27 พฤศจิกายน 2567 อ.ทิพอาภา (ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน)   โดยเน้นฝึกปฏิบัติทุกขั้นตอน ผู้เข้าอบรมเตรียมโน๊ตบุ๊คมาเรียนด้วย การจัดการบริการระบบจัดเก็บเอกสาร ด้วยโปรแกรมพื้นที่มีอยู่อย่าง MICROSOFT OFFICE ง่ายๆ ลดปัญหา จำชื่อไฟล์ที่ตั้งไว้ไม่ได้ ค้นหานาน เอกสารสูญหาย ประหยัดค่าใช้จ่าย  โดยเน้นฝึกปฏิบัติทุกขั้นตอน   ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบัน คอมพิวเตอร์เป็นอุปกรณ์สำนักงานสำคัญลำดับต้นๆ  […]

หลักสูตร กฎหมาย PDPA สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA for Data Protection Practitioner)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยันหลักสูตร กฎหมาย PDPA สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA for Data Protection Practitioner) 27 พฤศจิกายน 2567/13 ธันวาคม 2567 ตามที่พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา โดยได้กำหนดให้องค์กร ผู้ประกอบการ หรือบุคคลทั่วไป ที่ได้มีการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของ ลูกค้า คู่ค้า […]

หลักสูตร คณะกรรมการสวัสดิการยุคใหม่…พนักงาน Like ฝ่ายบริหาร Share

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร คณะกรรมการสวัสดิการยุคใหม่...พนักงาน Like ฝ่ายบริหาร Share อบรม 27 พฤศจิกายน 2567 หลักการและเหตุผล (Introduction)   บทบาทหน้าที่ของทีมคณะกรรมการสวัสดิการจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะทุกอุตสาหกรรมต้องต้องมีทั้งลูกจ้างและนายจ้าง อาจจะมีปัญหาหรือข้อพิพาทระหว่างกัน หลายองค์กรจึงมีความจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมในด้านการสร้างทีมคณะกรรมการสวัสดิการ เพื่อลดข้อขัดแย้งต่าง ๆ ต่อ นายจ้างและลูกจ้าง ดังนั้นทีมคณะกรรมการสวัสดิการ มีบทบาทในการผลักดันให้มีการจัดสวัสดิการสำหรับพนักงาน ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด คณะกรรมการสวัสดิการฯจึงเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุน และช่วยผลักดันในการลดปัญหาแรงงานสัมพันธ์   คณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวแทนของลูกจ้างร่วมปรึกษาหารือกับนายจ้างในการจัดสวัสดิการ และเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดความต้องการสวัสดิการของลูกจ้างให้นายจ้างทราบ […]

หลักสูตร: ทักษะการบริหารและภาวะผู้นำที่มีประสิทธิภาพ สำหรับหัวหน้างานLeadership & Managerial Skills for Management

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร: ทักษะการบริหารและภาวะผู้นำที่มีประสิทธิภาพ สำหรับหัวหน้างานLeadership & Managerial Skills for Management อบรม 27 พฤศจิกายน 2567 หลักการและเหตุผล: โดยหลักการที่ว่า “หัวหน้าคือผู้ที่ทำงานผ่านคนอื่น” จึงเป็นการท้าทายอย่างมากในการบริหารจัดการให้คนอื่นทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพและเต็มใจ ดังนั้น หัวหน้าจึงต้อง "ดูคนออก บอกคนได้ ใช้คนเป็น เน้นบริหารคน"  จึงเป็น “ยุทธบริหาร” ที่สำคัญในการผลักดันให้งานบรรลุความสำเร็จ โดยไม่ต้องลงมือทำด้วยตนเอง โดยหลักการที่ว่า “หัวหน้าคือผู้ที่ทำงานผ่านคนอื่น” […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ