ตารางอบรม รายปี 2567

All Day

หลักสูตร การชำระเงินเป็นส่วนสำคัญของการค้าระหว่างประเทศ

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การชำระเงินเป็นส่วนสำคัญของการค้าระหว่างประเทศ อบรม 29 พฤศจิกายน 2567   สิ่งที่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก, นักธุรกิจ, ผู้ผลิต, ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อต่างประเทศ, นายหน้าหรือตัวแทนการค้า, รวมทั้งพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมดังกล่าวและผู้สนใจทั่วไป จำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้ในเรื่องของการค้ายุคใหม่ที่นำเอาระบบ Logistics & Supply Chain มาบริหารจัดการให้ได้รับประโยชน์สูงสุดเพื่อให้การประกอบธุรกิจเป็นไปอย่างสะดวกและได้รับผลสำเร็จคุ้มค่ากับการลงทุน เคล็ดลับจัดการซื้อขายสินค้าให้มีความถูกต้องในการใช้ถ้อยคำระบุในเอกสารสัญญาและการเลือกผู้ขายที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการให้สิทธิ์แก่ผู้ซื้อนอกจากนี้ จะต้องใช้ Invoice Declaration เป็นเอกสารแสดงสิทธิ์แบบใหม่ จากที่เคยใช้แบบเดิมการจัดสัมมนานี้ขึ้น เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจการค้ารวมทั้งนักจัดซื้อ […]

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ (Transportation Management 4.0)

โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

เปิดรับสมัคร หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ (Transportation Management 4.0)  29  พฤศจิกายน 2567 อ.ณรงค์ หลักการเเละเหตุผล ปัจจุบันการขนส่งมีบทบาทมากในวงการอุตสาหกรรมทั้งภาคการผลิตและภาคบริการ จากระบบการขนส่งในภาพรวมเริ่มจากการรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า การวางแผนด้านการผลิตหรือบริการ การตรวจสอบ การบรรจุสินค้า และการจัดส่งหรือขนส่งไปยังลูกค้า ที่กล่าวมาเบื้องต้นในทุกๆขั้นตอนมีระบบการขนส่งที่มีรายละเอียดที่สามารถควบคุมได้และควบคุมไม่ได้ในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นในการบริหารการขนส่ง ที่กล่าวมาทั้งหมดยังแฝงไปด้วยรายละเอียดที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนในด้านการขนส่งต่างๆที่เกิดขึ้นและที่สำคัญในเรื่องของการควบคุมคุณภาพในขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการขนส่ง ดังนั้นเราจะต้องเรียนรู้เทคนิคต่างๆ แนวคิดด้านการบริหารการขนส่ง การลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพงานรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพงานในด้านการขนส่งเพื่อรองรับการแข่งขันในธุรกิจส่งผลให้ธุรกิจมีกำไรและมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดไป วัตถุประสงค์ สามารถเข้าใจแนวคิดการบริหารงานขนส่ง เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการบริหารงานจัดส่งสินค้า เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีแนวคิดพื้นฐานการลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตระบบงานขนส่งสินค้า เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำหลักการหรือเครื่องมือไปใช้ในระบบงานขนส่งและสามารถวิเคราะห์ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบถึงเทคนิคและวิธีการประยุกต์ใช้ที่ถูกต้องเหมาะสมในการปรับปรุงการปฏิบัติงานในงานขนส่งได้ หัวข้ออบรม […]

หลักสูตร การจัดการสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร (Food allergen)

โรงแรมเซนต์เจมส์ สุขุมวิท 26

confirm จัดอบรม Public Taining หลักสูตร การจัดการสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร (Food allergen) อบรม 29 พฤศจิกายน 2567   หลักการเเละเหตุผล         จากภาวะปัจจุบันการเจ็บป่วยอาการภูมิแพ้จากอาหารในผู้ใหญ่และเด็กเพิ่มมากขึ้น  อีกทั้งในแต่ละปีมีผู้ป่วยและผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีอาการภูมิแพ้จากการบริโภคอาหาร ซึ่งยังไม่มีวิธีการรักษาอาการแพ้อาหารได้ ผู้บริโภคที่มีอาการแพ้อาหารจะต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ตัวเองแพ้เอง โดยอาหารที่ก่อภูมิแพ้อาหาร เช่น นม ไข่ สัตว์น้ำ สัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังที่มีเปลือก ถั่วลิสง แป้งข้าวสาลี และถั่วเหลือง เป็นต้น […]

สอบถามหลักสูตร / ติดต่อวิทยากร
รายละเอียดที่ต้องการ